A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Điều hòa dán lưng của Sony “bán chạy như tôm tươi” giữa mùa nắng nóng

Sản phẩm điều hòa cá nhân gắn trên cổ áo của Sony đã ra mắt cách đây hơn 3 năm và hiện đang bán rất chạy tại thị trường Nhật Bản trong mùa nắng nóng.

Điều hòa dán lưng của Sony “bán chạy như tôm tươi” giữa mùa nắng nóng

Reon Pocket là tên của thiết bị điều hòa cá nhân này. Chiếc điều hòa mini được thiết kế áp vào giữa hai vai của bạn và cung cấp không khí mát mẻ dọc theo lưng.

Reon Pocket lần đầu tiên xuất hiện trong một dự án gọi vốn cộng đồng vào tháng 7/2019. Tổng số tiền thu được từ hoạt động gọi vốn là 485 ngàn USD chỉ sau một tuần. Nối tiếp thành công đó, Sony đã tung ra thị trường sản phẩm sau đó một năm và bán được hơn 10 ngàn chiếc chỉ trong hai ngày.

Mặc dù sản phẩm thông dụng, nhưng Sony có vẻ không mấy quan tâm đến sản phẩm này. Có lẽ bởi vì Sony cảm thấy sản phẩm vẫn chưa hoàn toàn đáp ứng các tiêu chuẩn ở mức cao của họ.

Sony đã liên tục cải tiến và đến nay là phiên bản Reon Pocket 3 ra mắt hồi đầu năm. Bản nâng cấp mới nhất cho hiệu suất làm mát tốt hơn 50% so với mẫu trước đó.

Điều hòa dán lưng của Sony “bán chạy như tôm tươi” giữa mùa nắng nóng

Sony cũng đã áp dụng các công nghệ phát triển smartphone vào thiết bị này. Reon Pocket 3 trang bị cảm biến chuyển động giúp phát hiện chuyển động của người đeo và cung cấp khả năng làm mát thích hợp.

Những người muốn kiểm soát công suất làm mát theo cách thủ công có thể dễ đàng thao tác qua một ứng dụng smartphone chuyên dụng.

Reon Pocket 3 cũng tích hợp viên pin có thể sạc đầy trong thời gian khoảng 100 phút qua cổng USB-C và có thể hoạt động từ 8 đến 61 giờ ở chế độ làm mát hoặc 27 đến 54 giờ ở chế độ ấm tùy thuộc vào mức độ sử dụng. Thật bất ngờ khi thiết bị này cũng có thể hoạt động như máy sưởi vào mùa đông.

Để tạo tính đồng nhất, Sony cũng đã hợp tác với một số nhãn hiệu để sản xuất dòng áo sơ mi công sở và áo chơi gôn có túi tích hợp cho Reon Pocket.

Một điều bất ngờ khác là Reon Pocket 3 có mức giá không quá đắt, giá bán lẻ chỉ khoảng 109 USD (2,5 triệu đồng). Nhờ mức giá khá hấp dẫn và trùng vào thời điểm nắng nóng tại Nhật Bản, nên doanh số hiện tại của dòng sản phẩm này đang vượt ngoài mong đợi của Sony.

Nhiều người dùng bày tỏ sự thích thú với sản phẩm này và cho biết nó giúp ích rất nhiều cho họ trong mùa hè nắng nóng.


Nguồn:https://vnreview.vn/thread/dieu-hoa-dan-lung-cua-sony-ban-chay-nhu-tom-tuoi-giua-mua-nang-nong.562949953586362 Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết