A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trọng tài bị Messi chỉ trích chia tay World Cup 2022

Trọng tài Mateu Lahoz - người lập kỷ lục thẻ phạt ở trận Hà Lan gặp Argentina - đã trở về Tây Ban Nha và không còn làm nhiệm vụ tại World Cup 2022.

Theo thông báo của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), cơ quan này đã quyết định không đưa trọng tài Mateu Lahoz vào danh sách cân nhắc phân công nhiệm vụ ở các trận bán kết, chung kết và tranh hạng ba tại VCK World Cup 2022.

Theo COPE, trước sức ép của dư luận, ông Mateu Lahoz đã chính thức chia tay World Cup 2022 và trở về Tây Ban Nha. các trọng tài Tây Ban Nha khác như Alejandro Hernandez, Juan Munuera hay Ricardo de Burgos sẽ được phân bổ làm nhiệm vụ trong phòng VAR ở phần còn lại của World Cup.

Trọng tài bị Messi chỉ trích chia tay World Cup 2022

Trọng tài Lahoz khiến các cầu thủ Argentina bức xúc

Trận tứ kết giữa Hà Lan và Argentina đã đi vào lịch sử World Cup khi lập kỷ lục về số thẻ phạt rút ra trong một trận đấu. Theo đó, trọng tài Mateu Lahoz đã rút ra tổng cộng 19 thẻ vàng và một thẻ đỏ dành cho cầu thủ 2 đội.

Cũng bởi liên tục bị xé vụn bởi các tình huống cắt còi mà trận đấu được bù giờ tới hơn 10 phút. Và kịch tính được đẩy lên cao trào khi bàn gỡ hòa của Hà Lan được ghi ở phút bù giờ thứ 11.

Dù Argentina vẫn giành quyền đi tiếp sau loạt đấu súng nhưng điều này vẫn khiến các vũ công tango hết sức bức xúc. Trả lời phỏng vấn sau khi đội nhà giành chiến thắng, Lionel Messi chỉ trích trọng tài Lahoz không phù hợp để cầm còi một trận đấu quan trọng ở World Cup.

"Tôi không muốn nói về trọng tài vì sau đó họ sẽ trừng phạt bạn. Nhưng quả thật chúng tôi đã sợ trước trận đấu vì chúng tôi biết ông ấy như thế nào", anh nói. "Tôi nghĩ FIFA phải xem xét điều này, họ không nên bố trí ông ấy vào trận đấu quan trọng thế này, ông ấy không đủ trình độ".

Argentina sẽ đối đầu với Croatia ở bán kết diễn ra vào rạng sáng ngày 14/12 tới đây. Với những thẻ vàng đã nhận thì Argentina sẽ vắng hai trụ cột là Marcos Acuna và Gonzalo Montiel.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết