A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhan sắc đời thực khiến phái mạnh ngẩn ngơ của tân Hoa hậu Quốc tế 2023

Jasmin Selberg - tân Hoa hậu Quốc tế 2023 đã khiến khán giả mê mẩn bởi nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào. Không chỉ trên sân khấu, đời thực cô cũng khiến phái mạnh ngẩn ngơ.

Jasmin Selberg là mỹ nhân người Đức vừa đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2023. Người đẹp năm nay đã 22 tuổi cao 1m78. Cô đang là sinh viên ngành Lịch sử và Triết học tại Đại học Ruhr. Jasmin Selberg rất đam mê du lịch khám phá những nền văn minh mới, đọc sách lịch sử và chơi dương cầm.

Nhan sắc đời thực khiến phái mạnh ngẩn ngơ của tân Hoa hậu Quốc tế 2023 - Ảnh 2.

Khoảnh khắc khi Jasmin Selberg giành vương miện Hoa hậu

Về ngoại hình, cô nổi bật trong dàn người đẹp tham dự Hoa hậu Quốc tế 2023 bởi làn da trắng ngọc đáng mơ ước. Cô cũng có vóc dáng cân đối, chiều cao vượt trội cùng vẻ đẹp như búp bê. Phong thái nho nhã điềm đạm và gu ăn mặc thanh lịch. Cô đã có quỹ riêng mang tên mình nhằm hỗ trợ cho người già vô gia cư có chỗ ở cũng như có thể kiếm việc làm.

Jasmin Selberg là thí sinh được đại diện Đức tham gia cuộc thi sắc đẹp lớn nhiều nhất từ trước tới giờ: Miss Globe 2021, Miss Supranational 2022 và giờ là Miss International 2022. Cô cũng từng thử sức thi Miss Universe Germany nhưng chỉ dừng lại top 16.

Tân Hoa hậu Quốc tế khiến khán giả mê mẩn với vẻ đẹp được ví như búp bê: tóc vàng, mắt xanh, da trắng cùng những đường nét cuốn hút. Nhan sắc mê đắm của mỹ nhân 22 tuổi nhận được nhiều lời khen từ đông đảo fan sắc đẹp quốc tế

Nhan sắc đời thực khiến phái mạnh ngẩn ngơ của tân Hoa hậu Quốc tế 2023 - Ảnh 4.

Nhan sắc đời thực khiến phái mạnh ngẩn ngơ của tân Hoa hậu Quốc tế 2023 - Ảnh 5.

Nhan sắc đời thực khiến phái mạnh ngẩn ngơ của tân Hoa hậu Quốc tế 2023 - Ảnh 6.

Nhan sắc đời thực khiến phái mạnh ngẩn ngơ của tân Hoa hậu Quốc tế 2023 - Ảnh 7.

Nhan sắc đời thực khiến phái mạnh ngẩn ngơ của tân Hoa hậu Quốc tế 2023 - Ảnh 8.

Nhan sắc đời thực khiến phái mạnh ngẩn ngơ của tân Hoa hậu Quốc tế 2023 - Ảnh 9.

Jasmin Selberg tham gia các cuộc thi nhan sắc với mong muốn thay đổi định kiến của những người xung quanh về danh hiệu hoa hậu. Người đẹp gốc Đức cho rằng các cuộc thi nhan sắc không phải chỉ đề cao vẻ đẹp bên ngoài mà còn tôn vinh những giá trị tốt đẹp bên trong mỗi người, tìm kiếm những cô gái thông minh, bản lĩnh, có trách nhiệm, sự cam kết, đồng cảm và muốn đóng góp cho xã hội.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết