A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Vietnam Expo HCMC 2025: Innoci trình làng tư duy thiết kế phòng tắm thế hệ mới

Tại Vietnam Expo HCMC 2025, Innoci (Đức) gây chú ý với loạt giải pháp phòng tắm hiện đại hướng đến sự tiện nghi, trải nghiệm và thẩm mỹ bền vững. Được biết đến là thương hiệu phòng tắm phân phối bởi Uuviet Solutions, Innoci khẳng định vị trí phòng tắm như một không gian quan trọng trong đời sống hiện đại ngày nay.

Xu hướng mới định hình thị trường phòng tắm hiện đại

Năm 2025 chứng kiến sự thay đổi rõ rệt trong cách người tiêu dùng nhìn nhận không gian phòng tắm. Thay cho những thiết kế cồng kềnh, xu hướng tối giản, đề cao tính công năng trở thành lựa chọn chủ đạo. Người dùng ưu tiên các sản phẩm có chất lượng hoàn thiện cao, vận hành ổn định, tiết kiệm nước và mang lại trải nghiệm thoải mái trong quá trình sử dụng. Thị trường cũng ghi nhận sự dịch chuyển sang những gam màu trầm, bề mặt nhẵn, cấu trúc liền khối nhằm tạo cảm giác hiện đại và sạch sẽ hơn.

Innoci (Đức) - thương hiệu thiết bị phòng tắm đề cao xu hướng tối giản, nhấn mạnh tính công năng trở thành lựa chọn chủ đạo.

Đi cùng với đó là sự bùng nổ của công nghệ trong các thiết bị phòng tắm. Các dòng vòi sen thông minh, bồn cầu tự động, bồn tắm thư giãn và giải pháp vật liệu kháng khuẩn được nhiều khách hàng quan tâm hơn so với các năm trước. Điều này cho thấy nhu cầu về một không gian phòng tắm không chỉ đẹp mà phải tiện nghi, vận hành an toàn và thân thiện với môi trường. Những tiêu chí mới này đặt doanh nghiệp vào bài toán đổi mới liên tục để đáp ứng chuẩn chất lượng ngày càng cao.

Bồn tắm thư giãn của thương hiệu Innoci được nhiều khách hàng quan tâm tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025.

Vietnam Expo 2025: Sân chơi thể hiện năng lực thật của doanh nghiệp

Vietnam Expo 2025 không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà trở thành cái tên bảo chứng về khả năng cạnh tranh của từng thương hiệu. Các doanh nghiệp khi tham gia sân chơi cuối năm này phải thuyết phục khách hàng bằng trải nghiệm thực tế: thiết kế đẹp mắt ở cả chi tiết nhỏ, vận hành mượt mà, bên cạnh đó, câu chuyện thương hiệu phải có chiều sâu và ấn tượng. Không khí sôi nổi tại sự kiện năm nay được ghi nhận rõ ràng hơn, đặc biệt ở nhóm sản phẩm trung - cao cấp.

Các doanh nghiệp khi tham gia sân chơi cuối năm này phải thuyết phục khách hàng bằng trải nghiệm thực tế.

Các gian hàng đầu tư kỹ về bố cục, ánh sáng, vật liệu trình bày để thể hiện điểm mạnh của sản phẩm. Nhiều thương hiệu mang đến bộ sưu tập mới, cải tiến từ nhiều công nghệ, hướng đến sử dụng nguyên vật liệu xanh. Sự chuẩn bị này cho thấy các doanh nghiệp xem đây là cơ hội để mở rộng nhóm khách hàng, tăng nhận diện và tìm kiếm đối tác chiến lược. Vietnam Expo HCMC 2025 vì vậy trở thành một “sàn đấu” đúng nghĩa của ngành nội thất nói chung và thiết bị phòng tắm nói riêng.

Uuviet Solutions & Innoci: Bộ đôi ghi dấu ấn bằng tiêu chuẩn châu Âu

Tại Vietnam Expo 2025, sự kết hợp giữa Uuviet Solutions và thương hiệu Innoci thu hút khá nhiều chú ý từ quan khách vì cách tiếp cận rõ ràng và nhất quán. Thay vì chạy theo xu hướng màu mè, gian hàng được thiết kế xoay quanh hai yếu tố: tiêu chuẩn châu Âu và trải nghiệm thực tế. Các sản phẩm được trưng bày theo nhóm tính năng, cũng như tạo cho khách tham quan dễ dàng hiểu được sự khác biệt về công nghệ, vật liệu và mức độ tiện dụng trong mỗi dòng thiết bị.

Sự kết hợp giữa Uuviet Solutions và thương hiệu Innoci thu hút khá nhiều chú ý từ quan khách vì cách tiếp cận rõ ràng và nhất quán.

Điểm mạnh của Innoci thể hiện ở chất lượng chế tác và khả năng tối ưu công năng. Từ sen vòi, bồn cầu thông minh đến chậu rửa và phụ kiện, mọi chi tiết đều được thể hiện vô cùng tinh tế. Uuviet Solutions - đơn vị phân phối đóng vai trò kết nối thị trường bằng dịch vụ hậu mãi và sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu từng nhóm khách hàng. Sự kết hợp này giúp thương hiệu không chỉ nổi bật tại triển lãm mà còn khẳng định hướng đi bền vững trong hành trình chuẩn hóa không gian phòng tắm theo tiêu chuẩn châu Âu.

Uuviet Solutions - đơn vị phân phối đóng vai trò kết nối thị trường bằng dịch vụ hậu mãi và sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu từng nhóm khách hàng.


Lượt xem: 6
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết