A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Black Friday: “Bão” sale vẫn không hút khách

Ghi nhận trong ngày Black Friday dù các tuyến phố và trung tâm thương mại tại Hà Nội phủ kín pano giảm giá lên tới 90%, nhưng không khí mua sắm vẫn trầm lắng, người tiêu dùng khó tìm được món hàng giảm giá thực sự.

Ghi nhận tại Trung tâm thương mại Aeon Long Biên, băng rôn quảng cáo giảm giá được trưng dọc lối đi, hàng hóa bày cả phía ngoài sảnh để hút khách. Đúng dịp Black Friday, Aeon Long Biên kéo dài thời gian mở cửa thêm 30 phút tới 22h30 để phục vụ hoạt động mua sắm.

img_1655.jpeg

Mỹ phẩm là mặt hàng thu hút khá đông các tín đồ nữ, nhưng sức mua không mạnh như mọi năm.

img_1668.jpeg

Gia dụng là mặt hàng rất hút khách các mùa Black Friday trước nhưng ghi nhận trong sáng nay khá thưa thớt người mua.

img_1686.jpeg

Tại phố Bà Triệu các cửa hàng thời trang hút mắt với các tấm pano nhiều sắc màu song lượng người mua vẫn khá khiêm tốn.

img_1680.jpeg

Một số người tới phố thời trang này mua sắm cho biết, hàng giảm giá khá khó chọn.

img_1720.jpeg

Nằm tại các khu phố trung tâm, Trung tâm thương mại Tràng Tiền, Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu... hút mắt người mua với hàng loạt tấm bảng giới thiệu chương trình giảm giá lên tới 80%, mua 2 tặng 1, mua 1 tặng 1...

img_1713.jpeg

Tới giờ trưa, lượng người tới mua sắm mới đông hơn. Các gian hàng giày dép, quần áo thể thao, thời trang có tiếng rất đông người tới mua hàng.

img_1712.jpeg

Gian hàng thời trang quốc tế ở tầng 1 của trung tâm thương mại này thu hút đông người mua. Tại quầy thanh toán, từng hàng dài người mua xếp hàng chờ đến lượt.

img_1714.jpeg

Dù vậy, trên bình diện tổng thể, đa số gian hàng khá vắng khách. Black Friday từng được kỳ vọng là “mùa săn sale” lớn nhất năm, nhưng sau nhiều năm du nhập vào Việt Nam, sức nóng dường như không còn như trước.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết