A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cô gái Hà Nội Phạm Thiên Nga đăng quang Miss Sake Việt Nam 2023

Tối 28/5 tại khách sạn Mikazuki (Đà Nẵng) đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi Miss Sake Việt Nam 2023. Cô gái đến từ Hà Nội Phạm Thiên Nga đã đăng quang ngôi vị cao nhất.

18 thí sinh lọt vào vòng chung kết của cuộc thi Miss Sake Việt Nam 2023 đã có phần trình diễn trang phục truyền thống của 2 nước Nhật Bản - Việt Nam là kimono và áo dài.

Phạm Thiên Nga đăng quang Miss Sake Vietnam 2023
Phạm Thiên Nga đăng quang Miss Sake Vietnam 2023

Miss Sake Việt Nam 2023 sẽ là cầu nối quảng bá văn hóa hai nước Việt Nam và Nhật Bản đến bạn bè năm châu vì thế, Ban giám khảo đã lựa chọn ra danh sách top 10 thí sinh bước vào phần thi hùng biện bằng tiếng Anh để chọn ra top 5.

Sau khi trải qua phần thi hùng biện về bản thân cũng như chia sẻ những tình cảm, hiểu biết của mình về mối quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, các thí sinh tiếp tục phần thi trả lời câu hỏi của các giám khảo bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật. Đây chính là điểm mấu chốt nhất để đưa Phạm Thiên Nga lên ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi bằng chính tài năng và bản lĩnh của mình.

Top 3 Miss Sake Việt Nam 2023
Top 3 Miss Sake Việt Nam 2023

Phạm Thiên Nga sinh năm 1999 tại Hà Nội. Cô hiện đang theo học tại trường Đại học quốc tế Mỹ và chuẩn bị bảo vệ luận án Tiến sĩ ngành Công tác xã hội vào tháng 7 tới đây.
Á hậu 1 thuộc về thí sinh Hà Thị Cẩm Lệ, Á hậu 2 thuộc về thí sinh Lưu An Phương. Hoa hậu Sake Việt Nam 2023 Phạm Thiên Nga cũng được trao giải phụ là Người đẹp truyền thông.

Cô gái Hà Nội Phạm Thiên Nga đăng quang Miss Sake Việt Nam 2023

Phạm Thiên Nga đăng quang ngôi vị Hoa hậu Sake Việt Nam 2023 và sở hữu chiếc vương miện bằng đá quý rất tinh xảo. Thông qua chiếc vương miện, Ban tổ chức muốn truyền tải tới các thí sinh chính là các yếu tố trí tuệ - nhan sắc và bản lĩnh mà người vinh dự đạt được phải có trách nhiệm thực hiện và lan tỏa.

Cô gái Hà Nội Phạm Thiên Nga đăng quang Miss Sake Việt Nam 2023

Tại đêm chung kết, Ban tổ chức cũng trao các giải phụ cho các thí sinh: Người đẹp truyền thông Phạm Thiên Nga; Người đẹp thời trang Lê Thị Phương Anh; Người đẹp nhân ái Đỗ Linh Nga; Người đẹp ứng xử Hà Thị Cẩm Lệ.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết