A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

FIFA kỳ vọng Huỳnh Như sẽ tỏa sáng ở World Cup 2023

FIFA kỳ vọng tiền đạo Huỳnh Như sẽ để lại dấu ấn tại VCK World Cup nữ 2023.

Huỳnh Như được FIFA đánh giá cao ở VCK World Cup nữ 2023.

Huỳnh Như được FIFA đánh giá cao ở VCK World Cup nữ 2023

Trong năm tới, bóng đá nữ Việt Nam sẽ tham dự VCK World Cup nữ 2023 trên đất Úc và New Zealand cùng với Philippines, cả hai được được kỳ vọng sẽ có những trận đấu ấn tượng trước các đội bóng hàng đầu thế giới.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) đã có màn giới thiệu không thể ấn tượng hơn dành cho Việt Nam cũng như 4 đội tuyển khác lần đầu tiên góp mặt tại VCK World Cup 2023.

FIFA cũng kỳ vọng tiền đạo đội trưởng Huỳnh Như, người đang chơi bóng ở Bồ Đào Nha sẽ có màn trình diễn ấn tượng ở giải đấu trong năm tới.

Trang chủ FIFA viết: "Huỳnh Như chắc chắn là gương mặt đáng xem nhất của ĐT nữ Việt Nam. Tiền đạo 4 lần giành danh hiệu Quả bóng Vàng nữ Việt Nam gây ấn tượng về số lượng bàn thắng và số trận khoác áo đội tuyển quốc gia của cô ấy.

Cô cũng đã làm nên lịch sử cách đây vài tháng khi đạt thỏa thuận với đội bóng hàng đầu Bồ Đào Nha Lank FC Vilaverdense, trở thành nữ cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu tại nước ngoài".

Theo kế hoạch, lễ bốc thăm và xếp lịch thi đấu vòng chung kết World Cup nữ 2023 sẽ diễn ra lúc 19h30 (giờ địa phương) ngày 22/10 tại Auckland (New Zealand). HLV trưởng Mai Đức Chung sẽ đại diện tuyển nữ Việt Nam tham dự buổi lễ.

Lễ bốc thăm chung kết World Cup nữ 2023 được tổ chức tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật và sự kiện Aotea, Auckland, New Zealand. Đại diện 29 đội bóng đã giành vé vào vòng chung kết và ba đội bóng tham gia thi đấu play-off được mời tham dự.

Theo nguyên tắc bốc thăm do FIFA công bố, 32 đội vào vòng chung kết (gồm 29 đội vào thẳng và 3 đội từ vòng play-off liên lục địa) được chia thành 4 nhóm hạt giống, mỗi nhóm 8 đội.

Tuyển nữ Việt Nam được xếp vào nhóm hạt giống số 3 cùng các đội Đan Mạch, Thụy Sĩ, Ireland, Colombia, Argentina, Costa Rica và Jamaica. World Cup nữ 2023 diễn ra từ 20/7 đến 20/8/2023 tại New Zealand và Australia.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết