A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới

Ngày 12/5/2025, tại TP. Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới với tên gọi “PRU - Bảo vệ tối đa”, nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ ở mức độ tối ưu trên mức phí bảo hiểm phù hợp nhất với khả năng tài chính của khách hàng.

 

Sản phẩm “PRU - Bảo vệ tối đa” được thiết kế nhằm tích lũy tài chính bền vững với lãi suất cam kết cùng các khoản thưởng hấp dẫn như thưởng tri ân khách hàng vào ngày kỷ niệm năm Hợp đồng thứ 10 đầu tiên và mỗi 5 năm sau đó. Cùng với đó, khách hàng còn nhận được khoản thưởng duy trì hợp đồng vào từ năm hợp đồng thứ 20 khi đáp ứng các điều kiện theo Quy tắc điều khoản sản phẩm.

Ông Lương Thế Vinh - Giám đốc Sản phẩm Prudential Việt Nam chia sẻ về những ưu điểm của sản phẩm mới.

Ông Lương Thế Vinh - Giám đốc Sản phẩm Prudential Việt Nam chia sẻ về những ưu điểm của sản phẩm mới.

Ông Conor M O’Neill - Phó Tổng Giám đốc Tài chính của Prudential Việt Nam chia sẻ: “Sản phẩm PRU - Bảo vệ tối đa là sản phẩm đầu tiên mà Prudential ra mắt sau những thay đổi của Luật Kinh doanh Bảo hiểm mới. Chúng tôi tin rằng sản phẩm này không chỉ tuân thủ theo những yêu cầu của Luật trên cơ sở đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết mà còn được Prudential cải tiến, thiết kế nhằm cung cấp quyền lợi bảo vệ tối ưu cho khách hàng trên mỗi đồng phí tham gia”.

Theo Báo cáo Xu hướng Y tế Toàn cầu năm 2025 của Tổ chức Willis Towers Watson, chi phí y tế tại Việt Nam dự kiến sẽ tăng 11,2% vào năm 2025, cao hơn mức trung bình toàn cầu là 10,4%. Điều này phản ánh xu hướng lạm phát y tế đang gia tăng trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong khi nhu cầu bảo vệ sức khỏe không ngừng gia tăng.

Trước nhu cầu đó, sản phẩm PRU - Bảo vệ tối đa ra đời với mục tiêu đồng hành cùng khách hàng xây dựng một kế hoạch bảo vệ tài chính tối ưu theo nhu cầu, đồng thời gia tăng cơ hội tích lũy cho các mục tiêu tài chính dài hạn trong tương lai.

Tham gia sản phẩm mới này, khách hàng có thể lựa chọn “kế hoạch bảo hiểm cơ bản” để cân bằng quyền lợi bảo vệ và tích lũy hoặc “kế hoạch bảo hiểm nâng cao” để tối ưu quyền lợi bảo vệ tài chính.

Điểm nổi bật của sản phẩm là khách hàng có thể linh hoạt chuyển đổi kế hoạch bảo hiểm từ cơ bản lên nâng cao hoặc ngược lại khi nhu cầu bảo vệ thay đổi với cùng mức phí bảo hiểm cơ bản của sản phẩm chính.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tích lũy, giá trị tài khoản của khách hàng được gia tăng với các khoản thưởng có điều kiện xuyên suốt thời hạn hợp đồng như: Thưởng tri ân khách hàng vào ngày kỷ niệm năm Hợp đồng thứ 10 lên tới 150% phí bảo hiểm cơ bản năm đầu, 75% vào mỗi 5 năm sau đó; Thưởng duy trì Hợp đồng 4% giá trị tài khoản hợp đồng trung bình trong 60 tháng gần nhất vào ngày kỷ niệm năm hợp đồng thứ 20 và mỗi 5 năm sau đó. Đây là những quyền lợi hấp dẫn khuyến khích khách hàng duy trì hợp đồng bảo hiểm để được bảo vệ dài hạn.

Minh họa chân dung khách hàng tham gia  sản phẩm PRU - Bảo vệ tối đa.

Minh họa chân dung khách hàng tham gia  sản phẩm PRU - Bảo vệ tối đa.

Hơn nữa, sản phầm này còn mang đến cho khách hàng khoản tích lũy tài chính bền vững với lãi suất cam kết trong suốt thời hạn hợp đồng, trong mọi trường hợp, mức lãi suất đầu tư thực tế không thấp hơn lãi suất đầu tư cam kết được Prudential công bố và đảm bảo mức cạnh tranh trên thị trường.

Quỹ Liên kết chung của Prudential được quản lý bởi Eastspring Investments Việt Nam, hiện là một trong những công ty quản lý quỹ có tổng tài sản quản lý lớn nhất thị trường Việt Nam, với đội ngũ các chuyên gia đầu tư chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm.

Bên cạnh các điểm nổi trội kể trên của sản phẩm, sản phẩm PRU - Bảo vệ tối đa giúp khách hàng chủ động đóng thêm phí bảo hiểm trong mỗi năm hợp đồng lên tới 5 lần phí bảo hiểm cơ bản quy năm để hưởng lãi suất đầu tư cạnh tranh của Quỹ Liên kết chung cho mục tiêu tích lũy vượt trội.

Đồng thời, khách hàng tham gia sản phẩm này còn chủ động tăng số tiền bảo hiểm không cần thẩm định sức khỏe vào các cột mốc quan trọng của cuộc đời như kết hôn, sinh con/nhận con nuôi hoặc con bắt đầu học cấp 1, hoặc cấp 2, hoặc cấp 3, hoặc đại học; chủ động thay đổi số tiền bảo hiểm và tham gia thêm/chấm dứt (các) sản phẩm bảo hiểm bán cùng theo nhu cầu bảo vệ tại từng giai đoạn cuộc sống; chủ động rút tiền từ giá trị tài khoản theo nhu cầu tài chính.

Khách hàng cũng có thể tham gia các sản phẩm bảo hiểm bán cùng có chi phí hợp lý với phạm vi bảo vệ rộng và mức bảo vệ cao để gia tăng quyền lợi bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho chính mình và gia đình.

Với cam kết lấy khách hàng làm trọng tâm, Prudential Việt Nam không ngừng thúc đẩy tăng trưởng bền vững, nâng cao kiến thức tài chính thông qua chương trình giáo dục tài chính Cha-Ching; đồng thời, mang đến các giải pháp bảo hiểm nhân thọ đa dạng cho khách hàng.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...