A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Người đẹp Bạc Liêu - nữ chuyên viên hoá trang "Mắt biếc" thi Miss Grand Vietnam 2023

Đặng Sỹ Hạo Nguyên đến từ Bạc Liêu là thí sinh đang thu hút fan sắc đẹp tại vòng sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023.

Trong số các thí sinh được chú ý từ vòng sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) có người đẹp 9X đến từ Bạc Liêu - Đặng Sỹ Hạo Nguyên.

Chưa có dấu ấn với các cuộc thi nhan sắc song Hạo Nguyên để lại dấu ấn nghệ thuật với vai trò hóa trang trong: phim điện ảnh Mắt Biếc, phim truyền hình "Cô thắm về làng", các dự án Youtube như: Gia đình cục súc, Mèn đét ơi, Nam Phi liên hoàn kế và một số gameshow của đài truyền hình Vĩnh Long.

Người đẹp Bạc Liêu chia sẻ Miss Grand Vietnam là một chặng đường đầy mới mẻ và thử thách, mục tiêu to lớn nhất cuộc đời. "Đến với cuộc thi nhan sắc, Nguyên hy vọng bản thân sẽ đem đến nguồn năng lượng tích cực, tiếp thu những kinh nghiệm quý báu từ các anh chị tiền bối. Từ đó không ngừng học hỏi, trau dồi và chứng minh bản thân mình có thể chạm đến chiếc vương miện cao quý của Miss Grand Vietnam 2023".

Người đẹp Bạc Liêu - hoá trang 'Mắt biếc' dự thi Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 1.

Đặng Sỹ Hạo Nguyên sinh năm 1998 đến từ Bạc Liêu

"Nguyên không dám nhận mình là một chiến binh, nhưng Nguyên sẽ là một thí sinh nỗ lực hết sức với tất cả ước mơ hoài bão. Nguyên mong sẽ được mọi người ủng hộ, tiếp thêm sức mạnh để Nguyên có thể trọn vẹn mang đến hình ảnh đẹp của cô gái Bạc Liêu thông qua cuộc thi", Đặng Sỹ Hạo Nguyên bày tỏ.

Miss Grand Vietnam 2023 sẽ diễn ra vào tháng 7 và tháng 8/2023. Tân hoa hậu nhận vương miện từ đương kim hoa hậu Đoàn Thiên Ân và trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi quốc tế Miss Grand International 2023 ngay tại sân nhà.

Người đẹp Bạc Liêu - hoá trang 'Mắt biếc' dự thi Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 3.

Miss Grand Vietnam 2023 sẽ diễn ra vào tháng 7 và tháng 8/2023. Tân hoa hậu sẽ đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi quốc tế Miss Grand International 2023 ngay tại sân nhà.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết