A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cristiano Ronaldo “mất việc” khi đang tham dự World Cup 2022

Rạng sáng 23/11 theo giờ Việt Nam, Manchester United đã đăng thông báo việc Cristiano Ronaldo sẽ rời khỏi đội bóng khi cầu thủ này đang tham dự World Cup 2022.

Như vậy, Manchester United đã chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo cho dù hợp đồng giữa hai bên còn đến tháng 6/2023 và cầu thủ này đang tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha để chuẩn bị chính thức bước vào các trận đấu tại World Cup 2022.

Theo thông báo ngắn trên trang chủ M.U, tạm dịch như sau: "Cristiano Ronaldo sẽ rời Manchester United theo một thỏa thuận chung có hiệu lực ngay lập tức. Câu lạc bộ cảm ơn Ronaldo vì những đóng góp to lớn trong hai giai đoạn chơi bóng ở Old Trafford, ghi 145 bàn sau 346 trận. Chúng tôi chúc Ronaldo và gia đình những điều tốt đẹp trong tương lai. Mọi người ở Manchester United vẫn tập trung phát triển đội bóng dưới thời huấn luyện viên Erik ten Hag, làm việc cùng nhau để mang lại thành công trên sân cỏ."

Ronaldo đã không còn là cầu thủ của Manchester United. Nguồn: Getty Images.
Ronaldo đã không còn là cầu thủ của Manchester United. Nguồn: Getty Images

Trước đó, CR7 đã công khai chỉ trích đội bóng lẫn huấn luyện viên trưởng Erik ten Hag ở buổi phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan. Dù không đề cập tới nguyên nhân dẫn tới “cuộc chia ly” nhưng nhiều quan điểm cho rằng Manchester United không còn muốn có Ronaldo trong đội hình sau cuộc phỏng vấn.

Sau quyết định chấm dứt hợp đồng từ phía M.U, Ronaldo đã đưa ra thông báo: "Sau cuộc đàm phán với Manchester United, chúng tôi đã đồng ý chấm dứt hợp đồng. Tôi yêu câu lạc bộ và tôi yêu những người hâm mộ, điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Có vẻ như đây là thời điểm thích hợp để tìm kiếm một thử thách mới. Tôi chúc Manchester United mọi điều tốt đẹp nhất."


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết